Kinh nghiệm du lịch phượt Bến Tre

- Nên mặc quần áo gọn gàng, mang giày dép bệt để tiện di chuyển. Mang theo nón, áo gió, kính vì miền Tây rất nắng nóng.
- Trường hợp đi du lịch vào mùa mưa thì có thể mang theo quần áo ít thấm nước, áo mưa, dù, túi chống nước dành riêng cho điện thoại.
- Không chỉ có Bến Tre mà tất cả các khu vực khác, khi đi du lịch, bạn không nên mang theo nhiều tiền mặt. Bến Tre củng là thành thành phố lớn nên sẽ có nhiều đia điểm ATM để bạn rút tiền.
- Nếu bạn tham quan các Tour ghe thuyền để đi qua các Cồn (Cồn Long, Cồn Phụng, Cồn Thới Sơn...), nên đi ghép với Khách du lịch để giảm chi phí, hoặc thương lượng giá với các chổ đặt Tour.
Đến Bến Tre mùa nào cũng đẹp, nhưng nếu bạn đến vào những tháng hè (6, 7, 8) thì sẽ vô cùng thú vị khi được chiêm ngưỡng những vườn trái cây trĩu quả và nhiều màu sắc như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm ở 2 huyện Chợ Lách và Châu Thành.

Bạn muốn tham gia lễ hội ở Bến Tre, hãy đi vào tháng 3 và tháng 11 âm lịch để cùng người dân nơi đây đón lễ hội nghinh Ông và hội đình Phú Lễ.
   Các tỉnh Miền Bắc / Miền Trung
Máy bay từ Các tỉnh Miền Bắc / Miền Trung
Nếu Bạn xuất phát từ các tỉnh miền Bắc hoặc miền Trung, Bạn có thể mua vé Máy bay đển Thành phố Hồ Chí Minh để đến Bến Tre. Hiện tại các hãng bay Vietnam airline, JetStar và VietJet Air đểu có cung cấp các chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặt vé máy bay đến Thành phố Hồ Chí Minh tại:
Với những trường hợp du lịch ít người hoặc du lịch một mình. Bạn có thể lựa chọn Đi chung Taxi để chia sẽ chi phí từ sân bay về khách sạn với một số Hành Khách khác. Cách sẽ này giúp giảm chi phí Taxi từ sân bay.
Đặt vé đi chung Taxi từ Sân Bay tại đây:

   Hồ Chí Minh
Xe máy từ Hồ Chí Minh
Để đến bến Tre bằng xe máy, bạn đi qua Quốc Lộ 53, đến Mỹ Tho vào trung tâm thành phố Mỹ Tho, qua cầu Rạch Miễu chạy thẳng sẽ đến được Bến Tre.
Xe khách từ Hồ Chí Minh
Từ Sài Gòn tới Bến Tre khoảng 1,5 tiếng tới 2 tiếng chạy xe ô tô. Đi theo đường cao tốc hết khoảng 1,5 giờ. Giá vé khoảng 65.000đ - 100.000đ
Xem thông tin các xe Khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bến Tre tại đây.
Thành phố Bến Tre hiện nay đã được công nhận là đô thị loại III nên phát triển khá mạnh mẽ và vì vậy bạn yên tâm là có khá nhiều khách sạn để bạn dễ dàng chọn lựa khi đến đây.

Ngoài khách sạn và nhà nghỉ thì bạn cũng có thể chọn hình thức homestay. Bạn nên trải nghiệm hình thức ở này để tiết kiệm tiền, tiện cho chuyến thăm quan miệt vườn, rừng ngập mặn và nhất là thưởng thức ẩm thực Bến Tre.

Một số khách sạn, Nhà nghỉ tại Bến Tre:
Thường thì mọi người sẽ di chuyển bằng xe máy đến Bến Tre, thuận tiện cho việc di chuyển tại Bến Tre. Ngoài ra bạn củng có thể hỏi Tiếp Tân Khách sạn nơi bạn ở để được hướng dẫn thuê xe máy.

Taxi: các hãng taxi tại Bến Tre:
- Taxi Đồng Khởi: 0753.818.888.
- Happy Taxi Bến Tre 075.377.7777.
- Taxi Phú Cường Bến Tre: 0753.820.197

Xe ôm: ở khắp mọi nơi,các bác xe ôm ở đây rất nhiệt tình có thể kiêm hướng dẫn viên tuy nhiên lưu ý thỏa thuận giá cả trước khi đi.
/nhung-dia-diem-du-lich-o-ben-tre dac-san-ben-tre-an-gi-o-ben-tre /nhung-quan-cafe-dep-noi-tieng-o-ben-tre