Đảo Bà Lụa Kiên Giang

Quần đảo Bà Lụa (còn có tên là Bình Trị) với khoảng hơn 40 đảo lớn nhỏ trong vùng biển huyện Kiên Lương, Kiên Giang. Quần đảo Bà Lụa còn khá hoang sơ với nhiều du khách, lại nằm trong vùng biển ít có gió to, sóng lớn nên gần đây được nhiều du khách tìm đến để khám phá, trải nghiệm. Nhiều du khách ví quần đảo này là “Tiểu Hạ Long” của phương Nam.

Do quần đảo Bà Lụa có rất nhiều đảo, rất khó có thể đi hết tất các đảo vì vậy bạn chỉ nên lựa chọn một vài hòn đảo đẹp. Ba Hòn Đầm (gồm hòn Đầm Dương, hòn Đước, hòn Giếng) là nơi được nhiều người ghé khám phá. Tại đây có bãi tắm đẹp và rất nhiều loại hải sản tươi ngon như: cá, ghẹ, mực, cua, nhum, ốc…

Ba Hòn Đầm thu hút nhiều khách đến khám phá vì vị trí giữa ba đảo chỉ cách nhau không xa và tạo nên 1 cái “đầm” ở giữa biển cả mênh mông. Khách du lịch có thể bơi hoặc lội bộ từ đảo này sang đảo khác mà không cần đi thuyền.

Bình minh và hoàng hôn và trên quần đảo Bà Lụa là những thời khắc đẹp nhất của thiên nhiên. Bạn sẽ thấy mặt trời mọc và lặn xuống biển với ráng hồng tuyệt đẹp. Hàng trăm tàu đánh cá neo đậu ở các vịnh đảo núp gió, nghỉ ngơi khi chiều về, cũng có những chiếc đang lênh đênh giữa mênh mông biển trời.
Xem thêm bài viết
Kinh nghiệm du lịch phượt Kiên Giang

- Hướng dẫn du lịch Kiên Giang.
- Đặc sản Kiên Giang.
- Địa điểm du lịch Kiên Giang.
- Bản đồ du lịch Kiên Giang.