Mai Châu

Nói đến du lịch Hòa Bình thì địa danh nối tiếng với du khách nhất có lẽ là Mai Châu. Tận dụng được lợi thế du lịch thiên nhiên của mình, Mai Châu đang ngày càng hoàn thiện mình với các dịch vụ nghĩ dưỡng, tham quan để giúp cho du khách thuận tiện nhất khi đến du ngoạn tại mảnh đất này.

Ở Mai Châu có 2 bản làng ghi lại nhiều dấu ấn cho du khách nhất đó là bản Lác và bản Poom Coọng, không phải là những nơi sầm uất, tấp nập, không cao lương mĩ vị, tất cả đều rất dân dã, gần gũi thiên nhiên. Những điều tưởng chừng như bình dị ấy lại chính là nét thu hút của nơi đây, du khách đến sẽ cảm nhận được sự hiếu khách, thân thiện của những người nông dân chân chất, hiền hòa. Thoát khỏi sự ồn áo, tấp nập chốn thành thị. Những ngôi nhà bên bờ hồ, những hàng cây xanh mướt trải đều khắp bản, làng, cảm giác như tất cả cảnh vật cho tới con người nơi miền núi này đều hòa vào thiên nhiên núi rừng hùng vĩ vậy.

Ngoài ra với những du khách ưa thích khám phá, Mai Châu còn có 2 hang động đẹp mê hồn là hang Mỏ Luông và Hang Chiều, với những dải thạch nhũ trải dài khắp hang, ánh sáng từ ngoài cửa hang chiếu vào tạo ra khung cảnh vô cùng sinh động.
Xem thêm bài viết
Kinh nghiệm du lịch phượt Hòa Bình

- Hướng dẫn du lịch Hòa Bình.
- Đặc sản Hòa Bình.
- Địa điểm du lịch Hòa Bình.
- Bản đồ du lịch Hòa Bình.