Kinh nghiệm du lịch phượt Bạc Liêu

- Tham quan Bạc Liêu vào mùa nắng (tháng 12 đến tháng 4 năm sau) bạn nên đem theo quần áo gọn nhẹ, nón, để dễ di chuyển. Mang theo áo khoác, nón, kem chống nắng, kem chống muỗi cho việc tham quan rừng.
- Nếu đến vào mùa mưa (tháng 5 đến háng 11) thì nên đem theo dù, kem chống mũi, giầy chống trơn trợt và áo ấm nhẹ.
- Tháng 2 - 3 âm lịch: thời điểm tốt nhất để có thể tìm hiểu và cảm nhận một cách trọn vẹn nhất tín ngưỡng cũng như phong tục của người dân nơi đây, ngoài ra đây còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội lớn tại Bạc Liêu.
- Tháng 10 âm lịch: nơi đây diễn ra lễ hội Ok Om Bok của người Khmer, lễ hội được xem là lớn nhất, được nhiều người biết đến nhất ở Bạc Liêu.
   Các tỉnh Miền Bắc / Miền Trung
Máy bay từ Các tỉnh Miền Bắc / Miền Trung
Nếu Bạn xuất phát từ các tỉnh miền Bắc hoặc miền Trung, Bạn có thể mua vé Máy bay đển Thành phố Hồ Chí Minh để đến Bạc Liêu. Hiện tại các hãng bay Vietnam airline, JetStar và VietJet Air đểu có cung cấp các chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặt vé máy bay đến Thành phố Hồ Chí Minh tại:
Với những trường hợp du lịch ít người hoặc du lịch một mình. Bạn có thể lựa chọn Đi chung Taxi để chia sẽ chi phí từ sân bay về khách sạn với một số Hành Khách khác. Cách sẽ này giúp giảm chi phí Taxi từ sân bay.
Đặt vé đi chung Taxi từ Sân Bay tại đây:

   Cần Thơ
Xe khách từ Cần Thơ
# Xem thông tin các xe Khách từ Cần Thơ đến Bạc Liêu tại đây.
   Hồ Chí Minh
Xe máy từ Hồ Chí Minh
Từ TP.HCM đến Bạc Liêu theo hành trình: Sài Gòn – cầu Mỹ Thuận – phà Hậu Giang – nhà công tử Bạc Liêu (chạy thẳng). Đoạn đường đến Bạc Liêu cũng là quốc lộ và đường nhựa lớn nên rất dễ đi.
Xe khách từ Hồ Chí Minh
Từ TP. HCM, bạn có thể mua vé xe đi Bạc Liêu, thời gian di chuyển khoảng 6 tiếng. Ngoài ra, xe đi Bạc Liêu khởi hành thường xuyên ở bến xe miền Tây.

# Xem thông tin các xe Khách từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bạc Liêu tại đây.
Ai trong chúng ta đều đã được nghe nhắc đến danh tiếng và những câu chuyện kể về công tử Bạc Liêu. Và khách sạn của công tử Bạc Liêu (khách sạn công tử Bạc Liêu) sẽ rất hấp dẫn đối với những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống giàu sang thời xưa.

Khách sạn Công tử Bạc Liêu: 13 Điện Biên Phủ, Phường 3, Bạc Liêu.
Điện thoại: 0291.3953.304.
Giá thuê phòng tại khách sạn công tử Bạc Liêu: 350.000đ – 750.000đ/ đêm.

Ngoài ra thì Bạc Liêu có những khách sạn giá cả thấp hơn phục vụ các đối tượng khách du lịch khác nhau, chỉ từ 100,000đ – 200,000đ tại đường Lý Tự Trọng trung tâm thành phố Bạc Liêu.

Một số khách sạn, Nhà nghỉ tại Bạc Liêu:
- Taxi: Mai Linh (0781 6250666) hoặc Bạc Liêu (0781 392292).
- Thuê xe máy: Bạn có thể thuê tại khách sạn, nhà nghỉ bạn ở hoặc nhờ họ liên hệ giúp.
- Taxi xe ôm: Một dịch vụ khá độc đáo, giống như taxi, những chiếc xe ôm được gắn đồng hồ tính tiền. Liên hệ: 0967.406.407.
/nhung-dia-diem-du-lich-o-bac-lieu dac-san-bac-lieu-an-gi-o-bac-lieu /nhung-quan-cafe-dep-noi-tieng-o-bac-lieu