Rạn Nam Ô

Rạn Nam Ô nằm ở phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Rạn Nam Ô rộng khoảng 2 héc ta, chia làm hai Rạn là Rạn Cả và Rạn Con, cách nhau bởi con lạch có tên gọi là Lòng Thong rộng khoảng 20 m. Rạn cả dài khoảng 300 m, Rạn con nhỏ chỉ bằng một nửa của Rạn Cả.

Rạn Nam Ô là một trong những địa điểm du lịch mà các phượt thủ hay tìm đến mỗi khi đến Đà Nẵng, Tuy đây là một địa điểm du lịch không lớn lắm, không thu hút du khách nhiều bởi vì nơi đây sở hữu một địa hình hơi phức tạp và không mấy an toàn cho trẻ em nên không thu hút được nhiều du khách, nhưng nơi đây sở hữu một phong cảnh đẹp tuyệt vời với bãi đá ngầm lõm trõm, đá chồng đá. Nơi đây thu hút rất nhiều phượt thủ đến để câu cá giải trí và thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp.

Cạnh bên Rạn Nam Ô là bãi biển Xuân Thiều, bãi biển này thu hút rất nhiều du khách tắm biển vì nơi đây tắm biển rất an toàn có bãi cát trắng mịn kéo dài ra xa bờ biển tạo độ dốc nhẹ nên tắm biển rất an toàn.
Hướng dẫn đường đi:
Nếu từ đi từ bến xe trung tâm Đà Nẵng thì chạy theo đường -> Tôn Đức Thắng -> chạy thẳng đến đường Nguyễn Lương Bằng -> tới Làng Nam Ô -> đến đây hỏi người dân nơi đây đường ra Rạn Nam Ô.
Xem thêm bài viết
Kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng

- Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng.
- Đặc sản Đà Nẵng.
- Địa điểm du lịch Đà Nẵng.
- Bản đồ du lịch Đà Nẵng.