Phương tiện đến Núi Yên Tử

Các tỉnh Miền Nam / Miền Trung
Máy bay từ Các tỉnh Miền Nam / Miền Trung
Nếu Bạn xuất phát từ các tỉnh miền Nam hoặc miền Trung, Bạn có thể mua vé Máy bay đển Hà Nội hoặc Hải Phòng để đến Núi Yên Tử. Hiện tại các hãng bay Vietnam airline, JetStar và VietJet Air đểu có cung cấp các chuyến bay đến Hà Nội hoặc Hải Phòng.

Đặt vé máy bay đến Thành phố Hà Nội hoặc Hải Phòng tại:
Với những trường hợp du lịch ít người hoặc du lịch một mình. Bạn có thể lựa chọn Đi chung Taxi để chia sẽ chi phí từ sân bay về khách sạn với một số Hành Khách khác. Cách sẽ này giúp giảm chi phí Taxi từ sân bay.
Đặt vé đi chung Taxi từ Sân Bay tại đây:

Hà Nội
Xe khách từ Hà Nội
Chặng đường từ Hà Nội tới đền Trình – Yên Tử (thành phố Uông Bí) hết khoảng 125km, mất khoảng 2,5 - 3 giờ . Từ Hà Nội, bạn có thể đón xe khách của nhiều hãng xe khác nhau để đi Yên Tử. Lựa chọn tốt nhất là các bạn nên sử dụng dịch vụ xe bus của Kumho Viet Thanh, dịch vụ tốt, giá niêm yết, không bắt khách dọc đường, Giá vé dao động từ 99.000đ – 120.000đ/ 1 vé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số hang xe khác: Đức Phúc, Phúc Xuyên, Sinh Thành, Hoàng Long.

Lưu ý: Xe khách chỉ đưa bạn tới Đền Trình – Uông Bí, từ Đền Trình – Núi Yên Tử, bạn sẽ phải bắt xe ôm giá 35.000đ/ người, taxi, xe bus vào, quãng đường này khoảng 10km. Bạn chỉ cần đứng ở ngã 3 sẽ thấy điểm chờ xe bus. Có 2 loại xe bus. Xe bus vàng – giá vé 10.000đ/ 1 lượt và xe bus của công ty dịch vụ du lịch Tùng Lâm – giá vé 20.000đ/ người

Lưu ý: Trường hợp bạn đi thăm Yên Tử trong ngày nên khởi hành sớm từ khoảng 5h30 sáng để thuận tiện cho việc tham quan.
# Xem thông tin các xe Khách từ Hà Nội đến Thành phố Uông Bí tại đây.

Xe máy từ Hà Nội
Đường ngắn nhất: Từ Hà Nội đi thẳng đường QL 1A đi Bắc Ninh đến cách Bắc Ninh 3 Km thì gặp đường QL 18 đi Phả Lại, Sao Đỏ thì rẽ phải rồi chạy thẳng tới đền Trình – Uông Bí – Đền Trình – Núi Yên Tử.

Đường thứ 2: Từ Hà Nội đi theo QL5 qua thành phố Hải Dương khoảng 5 Km gì đó gặp ngã 3 đi Sao đỏ thì rẽ trái đến Sao đỏ gặp QL 18 thì rẽ phải (đi như trên).

Hải Phòng
Xe máy từ Hải Phòng
Quãng đường từ Hải Phòng – Yên Tử ần 45 km. Bạn di chuyển theo lộ trình Hải Phòng – thị trấn núi Đèo – đường số 10 – Yên Tử

Hải Phòng và Hạ Long
Xe khách từ Hải Phòng và Hạ Long
Hành trình Hải Phòng – Yên Tử là khoảng gần 45km và Hạ Long Yên Tử khoảng 59km, bạn có thể đón xe đi Yên Tử từ bến xe Hải Phòng hoặc bến xe Bãi Cháy hoặc sử dụng xe bus địa phương để đặt vé đi Yên Tử khá dễ dàng.
# Xem thông tin các xe Khách từ Hạ Long đến Thành phố Uông Bí tại đây.