Kinh nghiệm du lịch phượt Tuyên Quang

- Các địa điểm du lịch ở Tuyên Quang cách nhau khá xa nên Bạn cần lưu ý thời gian di chuyển đi lại giữa các địa điểm.
- Dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn ở Tuyên Quang chưa được tốt nên các bạn cần kiểm tra kỹ phòng, dịch vụ cũng như giá cả trước khi nhận phòng.
- Vào mùa đông, nhiệt độ ở Tuyên Quang có thể hạ thấp nên bạn nhớ mang những loại quần áo vừa đảm bảo đủ ấm vừa gọn nhẹ, tiện lợi như các áo phao, áo gió,...

Số điện thoại đường dây nóng: 0981.282.827.
Các địa điểm du lịch tại Tuyên Quang thường sẽ có những vẻ đẹp riêng theo từng mùa nên Bạn có thể đến đây vào bất cứ lúc.

Nếu muốn khám phá thác Mơ, khu du lịch sinh thái Na Hang thì không nên đến vào mùa mưa (khó khăn di chuyển và nước đục). Còn nếu đơn giản là nghỉ dưỡng ở suối khoáng Mỹ Lâm, thăm khu di tích lịch sử Tân Trào thì bạn có thể đến vào thời điểm bất kỳ.
   Các tỉnh Miền Nam / Miền Trung
Máy bay từ Các tỉnh Miền Nam / Miền Trung
Nếu Bạn xuất phát từ các tỉnh miền Nam hoặc miền Trung, Bạn có thể mua vé Máy bay đển Hà Nội để đến Tuyên Quang. Hiện tại các hãng bay Vietnam airline, JetStar và VietJet Air đểu có cung cấp các chuyến bay đến Hà Nội.

Đặt vé máy bay đến Thành phố Hà Nội tại:
Với những trường hợp du lịch ít người hoặc du lịch một mình. Bạn có thể lựa chọn Đi chung Taxi để chia sẽ chi phí từ sân bay về khách sạn với một số Hành Khách khác. Cách sẽ này giúp giảm chi phí Taxi từ sân bay.
Đặt vé đi chung Taxi từ Sân Bay tại đây:

   Hà Nội
Xe máy từ Hà Nội
Quãng đường di chuyển từ Hà Nội lên Tuyên Quang không quá xa (200km) nên bạn có thể lựa chọn phương tiện xe máy để tiện nghỉ ngơi cũng như ngắm cảnh quan hai bên đường. Cung đường được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất là Cầu Thăng Long - Phúc Yên - Việt Trì - Đoan Hùng - Tuyên Quang.

Lưu ý mang đầy đủ giấy tờ khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Tuân thủ luật an toàn đường bộ. Mang bao tay, khẩu trang, kính mát để an toàn khi vận hành. Trang bị điện thoại có chức năng google map để tiện di chuyển.
Xe khách từ Hà Nội
Bạn có thể mua vé xe tuyến Hà Nội - Tuyên Quang tại bến xe Mỹ Đình hay đặt vé xe ở các hãng xe lớn chuyên phục vụ tuyến này như xe Sơn Hưng, xe Hưng Thịnh, xe Bảo Yến... Lưu ý phải xác định rõ điểm đến trước khi đặt vé.
# Xem thông tin các xe Khách từ Hà Nội đến Tuyên Quang tại đây.
Thuận tiện nhất cho việc tham quan là thuê phòng ở các khách sạn, nhà nghỉ trên đường số 2 (tuyến đường chính của thành phố Tuyên Quang). Nếu chi phí chỉ ở mức tương đối, bạn có thể tham khảo thêm một số Nhà nghỉ giá rẻ là Kim Long, Mai Sơn, Kim Thoa, Tân Trào...
Một số khách sạn, Nhà nghỉ tại thành phố Tuyên Quang:
Nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy để di chuyển tại Tuyên Quang, có thể liên hệ Khách sạn hoặc nhà nghỉ nơi bạn ở để thuê xe máy di chuyển đến các đia điểm du lịch. Trường hợp không tìm thấy chổ thuê bạn có thể thỏa thuận đặt cọc tiền để thuê xe tại Khách sạn, nhà nghỉ nơi bạn ở.
/nhung-dia-diem-du-lich-o-tuyen-quang dac-san-tuyen-quang-an-gi-o-tuyen-quang /nhung-quan-cafe-dep-noi-tieng-o-tuyen-quang