Ma Rừng Lữ Quán

Nằm sâu trong rừng Đạ Nghịt, Lạc Dương, Ma Rừng Lữ Quán là một khu đất trồng trọt của chủ doanh nghiệp khách sạn Bích Đào, nhưng do chủ nhân có tâm hồn lãng mạn, yêu cái đẹp, nên cải tạo thành một khu sân vườn với nhà gỗ, ao cá, hoa dại rất thú vị. Từ đó, đây là địa điểm chỉ dành riêng cho dân phượt, vì sự thử thách cao trong cung đường. Mặt khác, chắc chẳng có xe du lịch nào có thể vào đây, ngoại trừ SUV offroad hoặc xe máy số (tay ga chắc cũng chào thua).

Du khách đến đến sẽ rất ngạc nhiên khi ở chốn “thâm sơn cùng cốc” này lại tồn tại một cơ sở tuyệt đẹp như Ma Rừng Lữ Quán. Nơi đây sẽ là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với khung cảnh sinh thái rất hữu tình, kết hợp với khí hậu trong lành của thành phố Đà Lạt. Rất tuyệt vời cho những ai muốn nghỉ dưỡng khi du lịch Đà Lạt.

Cơm phần ở đây rất ngon, giá là 100.000 vnđ/người có luôn đặc sản Đà Lạt từ rau rừng đến thịt rừng. Nếu muốn tổ chức tiệc BBQ giữa rừng, cô chú cũng sẽ làm cho với giá là 150.000 vnđ/người. Ăn sáng ở đây là buffet với giá 50.000 vnđ/người.
Hướng dẫn đường đi:
Muốn đến Ma Rừng Lữ Quán bạn sẽ phải đi khoảng hơn 22km từ trung tâm thành phố Đà Lạt. Theo đường Tùng Lâm, đi đến hướng Thung Lũng Vàng, sau đó đến ngã 3 hướng xuống Suối Vàng, thì rẽ trái sẽ thấy có biển chỉ dẫn để đi vào Ma Rừng Lữ Quán. Từ đây, du khách sẽ phải chạy vào thêm khoảng 7km nữa. Khuyến cáo du khách phải đi xe máy vào con đường đất đá cách địa điểm cần đến 2km.
Xem thêm bài viết
Kinh nghiệm du lịch phượt Đà Lạt

- Hướng dẫn du lịch Đà Lạt.
- Đặc sản Đà Lạt.
- Địa điểm du lịch Đà Lạt.
- Bản đồ du lịch Đà Lạt.