Adventure Cove WaterPark

Nếu chỉ là công viên nước đơn thuần thì Adventure Cove Waterpark không tạo được sức hút nhiều đến thế. Khi vừa qua cổng, đập ngay vào mắt du khách là khoảng không gian rộng lớn được thiết kế đẹp mắt, khéo léo. Nằm ngay cạnh khu uống trượt, dòng sông nhân tạo là những thảm cây xanh ngắt tạo cho người chơi sự hưng phấn khó tả và muốn nhảy ùm xuống nước ngay lập tức.

Có rất nhiều trải nghiệm thú vị tuyệt vời làm cho du khách bối rối, không biết nên bắt đầu từ đâu. Nếu là người thích khám phá, hãy đến ngay khu máng trượt đầy màu sắc tại Dueling Racer hay thử cảm giác bị hút vào hố nước với trò Whirlool Washout. Hoặc thích thú nhảy nhót khi tham gia trò Big Bucket Treehouse với các ống nước xịt tung tóe. Với những ai hơi nhát, có thể thả lỏng trên chiếc phao trôi ở dòng sông lười xanh ngắt.

Sau khoảng thời gian vẫy vùng, du khách nên tìm kiếm nơi để nghỉ mệt. Bạn có thể ghé The Bay Restaurant để nạp năng lượng lấy lại sức. Rồi tiếp tục tham quan khu Rainbow Reef với chiếc áo phao, ống thở để nô đùa cùng 20.000 chú cá sặc sỡ. Cứ mỗi lần đưa tay theo dòng nước, đàn cá sẽ bơi lội tung tăng xung quanh tay rất thú vị.

Du khách sẽ cảm thấy không hề uổng phí khi mua vé công viên nước Adventure Cove Waterpark. Bạn sẽ thỏa thích đắm chìm dưới làn nước mát lạnh và hồi hộp khi trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh. Sự mát mẻ, sảng khoái, vui vẻ là những gì sẽ đọng lại trong tâm trí mỗi người khi kết thúc chuyến đi chơi tại Adventure Cove Waterpark.

Điểm độc đáo của công viên nước Adventure Cove Waterpark ở Sentosa, Singapore
- Vui chơi tại công viên nước Adventure Cove Waterpark – công viên nước đẹp nhất Châu Á.
- Thả người trôi trên dòng sông lười dài nhất thế giới (dài 620 mét), chảy qua 14 cảnh quan từ rừng nhiệt đới ẩm đến hang động khô ráo.
- Thư giãn cùng bạn bè tại hồ bơi tạo sóng Bluwater Bay.
- Trải nghiệm nhiều trò chơi nước thú vị, hấp dẫn và đầy cảm giác mạnh.
Hướng dẫn đường đi:
Nằm ở: Resorts World Sentosa
Xem thêm bài viết
Kinh nghiệm du lịch phượt Singapore

- Hướng dẫn du lịch Singapore.
- Đặc sản Singapore.
- Địa điểm du lịch Singapore.
- Bản đồ du lịch Singapore.