Gardens by the Bay

Trải rộng 101 hecta, điểm du lịch xanh từng giành giải thưởng này là nơi chứa hơn 250 nghìn loài cây quý hiểm và chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ. Toàn bộ công viên gồm 3 khu vườn: Bay South, Bay East và Bay Central. Từ đường đi dạo ven bờ vịnh, bạn có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt vời của khu tài chính vịnh Marina Bay. Nơi đây rất phù hợp để đi dạo buổi tối và dã ngoại với người thân.

Chỉ cách Marina Bay chưa đầy 5 phút đi bộ, Gardens by the Bay trải dài với 3 khu vườn bên bờ vịnh: Bay South và Bay East ở hai bên, còn Bay Central nằm giữa.

Bay South - khu vườn bờ biển lớn nhất - là nơi bạn sẽ thấy những Siêu cây khổng lồ đầy ấn tượng. Khu vườn cao 16 tầng này là nơi tích trữ nước mưa, tạo ra năng lượng mặt trời và có vai trò như ống thông gió cho nhà kính của công viên. Đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai siêu cây, OCBC Skyway, rất thích hợp để đi bộ vào bất cứ thời điểm nào, cho phép bạn ngắm nhìn toàn bộ khu vườn và khung cảnh thành phố vịnh khu Marina Bay từ trên cao.
Xem thêm bài viết
Kinh nghiệm du lịch phượt Singapore

- Hướng dẫn du lịch Singapore.
- Đặc sản Singapore.
- Địa điểm du lịch Singapore.
- Bản đồ du lịch Singapore.