Marina Bay Sands

Quần thể Marina Bay Sands bao gồm 3 tòa tháp khách sạn 57 tầng thông nhau, với 2561 phòng, nằm ngay trên khu du lịch nổi tiếng của quốc đảo Sư tử. Điểm đặc biệt của khách sạn không nằm ở độ cao, số phòng , cung cách phục vụ mà nằm ở chính thiết kế của nó. Khách sạn Marina Bay Sands hiện là khách sạn lớn nhất Singapore và cũng là khách sạn đắt nhất hành tinh do số tiền đầu tư xây dựng khổng lồ lên đến hơn 5 tỉ USD. Khách sạn còn có Phòng Tổng thống rộng 509 m2, với 3 phòng ngủ, 1 phòng tập lớn, 1 khu vực mát-xa, 1 quản gia cùng 1 chiếc đàn piano lớn để phục vụ những vị khách VVIP, những chính khách quan trọng.

Khách sạn Marina Bay Sands có 6 loại giá full price: từ thấp Deluxe, Premier, Deluxe City View, Premier City View, The Club Room lên tốp Orchid Suite, được quảng cáo với giá full price từ $1060 đến $1589 đô Singapore, nhưng sau khi giảm giá, phòng thấp nhất từ $470 và cao nhất đến $1350 bao gồm mọi loại thuế.

Nếu bạn không đủ tài chính để ở Khách sạn Marina Bay Sands nhưng vẫn muốn được lên sân thượng để tham quan và nhìn ngắm toàn cảnh đất nước Singapore, bạn có thể liên hệ lễ tân để mua vé tham quan, giá vé ở mức ~20 đô Singapore / khách tham quan.
Xem thêm bài viết
Kinh nghiệm du lịch phượt Singapore

- Hướng dẫn du lịch Singapore.
- Đặc sản Singapore.
- Địa điểm du lịch Singapore.
- Bản đồ du lịch Singapore.