Universal Studios Singapore

Bạn có từng nghe đến Universal Studios ở Singapore (USS) – Một trong những điểm vui chơi bậc nhấc Đông Nam Á, tại đây bạn sẽ có nhiều cơ hội vui chơi thỏa thích với rất nhiều trò chơi thú vị dành cho cả người lớn và trẻ em mọi lứa tuổi?

Nếu bạn đang có kế hoạch tham quan và du lịch tại Singapore, bạn không thể nào bỏ qua điểm đến phim trường USS. Phim trường Universal Studios Singapore là địa điểm không thể bỏ qua khi đến tham quan đảo quốc. 7 chủ đề thế giới, 24 đại cảnh cùng vô số những phút giây vui vẻ bên gia đình chắc chắn sẽ khiến đây trở thành kỷ niệm khó quên nhất trong hành trình của bạn. Không chỉ có những phim trường tầm cỡ, Universal Studio Singapore còn có những trò chơi hoành tráng và các show giải trí phục vụ du khách liên tục. Universal Studios Singapore hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

Ngoài ra, tại Universal Studios Singapore còn có rất nhiều các nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh và những quầy bar mang phong cách miền nhiệt đới với nhiều loại đồ uống khác nhau. Những khu mua sắm rộng lớn theo từng khu vực chắc chắn cũng sẽ làm bạn thích thú khi tham quan và mua sắm tại đây.
Xem thêm bài viết
Kinh nghiệm du lịch phượt Singapore

- Hướng dẫn du lịch Singapore.
- Đặc sản Singapore.
- Địa điểm du lịch Singapore.
- Bản đồ du lịch Singapore.